ดูซีรีย์ หนังavซับไทย h-anime บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ซีรี่ย์เกาหลี The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 1-10 พากย์ไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

ซีรี่ย์เกาหลี The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง พากย์ไทย

ดูซีรีย์ออนไลน์ The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 1-10 พากย์ไทย

ดูหนังซีรีย์เกาหลี “The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง พากย์ไทย เต็มเรื่อง จบแล้ว” Season ตอนที่ EP 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 … ดูซีรีย์ออนไลน์ ดูซีรีย์ในมือถือ HD FullHD 1080P ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ series subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดซีรีย์ ดาวน์โหลดหนัง [ชื่ออื่นๆ: Native Title: 잉여공주]

เรื่องย่อ : The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง พากย์ไทย
เรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีของเงือกสาวซึ่งเข้ามาอยู่ที่โซลในปี 2014 เพื่อที่จะตามหามนุษย์ที่เป็นรักแท้ของเธอ เธอศึกษาชีวิตของมนุษย์จากสมาร์ตโฟนที่มีคนทำตกไว้ในมหาสมุทรและฝันอยากเป็นมนุษย์คนหนึ่งบ้าง วันหนึ่งเธอได้พบกับเชฟหนุ่มสุดหล่อ เขาตกลงมาในน้ำและเธอก็ได้ช่วยชีวิตเขาไว้ด้วยการจูบ หลังจากเหตุการณ์นั้นทั้งคู่ต่างก็อยากพบกันอีกครั้ง เธอจึงตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนตัวเองเป็นมนุษย์เพื่อที่จะพบกับเขา เธอได้ขาสองข้างมาจากการดื่มน้ำยาวิเศษ แต่ว่ายานั้นจะทำให้เธอมีชีวิตอยู่ได้เพียงแค่ 100 วันเท่านั้น ถ้าหากเธอไม่สามารถตามหารักแท้ได้ทันเวลา เธอจะสลายกลายเป็นฟองอากาศ ระหว่างใช้ชีวิตอยู่ในโซล เธอก็ได้รับชื่อใหม่และต้องหางานทำไปด้วย สุดท้ายเงือกสาวตนนี้จะสามารถตามหารักแท้แล้วกลายเป็นมนุษย์ได้ทันเวลาหรือไม่

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 1 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 2 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 3 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 4 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 5 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 6 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 7 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 8 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 9 พากย์ไทย

The Idle Mermaid เงือกน้อยจอมอ๊อง ตอนที่ 10 พากย์ไทย

แนวซีรีย์ซีรีย์ตื่นเต้น ระทึกใจ Thrillerซีรีย์ประวัติศาสตร์ Historyซีรีย์รักโรแมนติก Romance Seriesซีรีย์เกาหลีย้อนยุคซีรีย์เกาหลีรักโรแมนติกซีรี่ย์ดราม่า Drama Seriesซีรี่ย์ตลก ฮาๆ Comedy Seriesซีรี่ย์เหนือธรรมชาติ Supernaturalซีรี่ย์แนวพจญภัย Adventureซีรี่ย์แนวมิตรภาพ Friendshipซีรี่ย์แนวลึกลับ สืบสวน Mysteryซีรี่ย์แฟนตาซี Fantasyดูซีรีย์เกาหลี Korea Seriesดูซีรี่ย์พากย์ไทย หนังพากย์ไทย

Close Banner