ดูซีรีย์ h-anime บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

Hana Yori Dango Special In New York (2008) รักใสหัวใจเกินร้อย ตอนพิเศษ ซับไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

Hana Yori Dango Special In New York (2008) รักใสหัวใจเกินร้อย ตอนพิเศษ ซับไทย

ดูซีรีย์ออนไลน์ Hana Yori Dango Special In New York (2008) รักใสหัวใจเกินร้อย ตอนพิเศษ ซับไทย

ดูหนังซีรีย์ “Hana Yori Dango Special In New York (2008) รักใสหัวใจเกินร้อย ตอนพิเศษ ดูซีรีย์ออนไลน์ ดูซีรีย์ในมือถือ HD FullHD 1080P ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ series subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดซีรีย์ ดาวน์โหลดหนัง

เรื่องย่อ : Hana Yori Dango Special In New York (2008) รักใสหัวใจเกินร้อย ตอนพิเศษ ซับไทย
มากิโนะ สึคุชิ (อิโนอุเอะ มาโอะ) เด็กสาวจากครอบครัวยากจนสุดๆ ได้เข้าเรียนที่ รร.มัธยมปลาย เอโตกุ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น รร.ที่ร่ำรวยสุดๆ สึคุชิพบว่าที่นั่นไม่ใช่โลกของเธอ แต่ด้วยจิตใจที่รักความยุติธรรม ความมุ่งมั่นของสึคุชิ ทำให้เธอต่อสู้ จนเกิดเรื่องกับ F4 4 หนุ่มที่มีอิทธิพลที่สุดในเอโตกุ F4 (ย่อมาจาก FLOWERS4) ประกอบด้วย โดเมียวจิ สึคาสะ (มัตสึโมโต้ จุน) ผู้นำ F4 เป็นทายาทบริษัทการเงิน ร่ำรวยอันดับหนึ่ง นิสัยเอาแต่ใจ ก้าวร้าว วางตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก,ฮานาซาว่า รูอิ หนุ่มลึกลับ อ่อนไหว เก็บตัว (โอกุริ ชุน) ทายาทบริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ และเป็นความรักครั้งแรกของสึคุชิ, นิชิคิโด โซจิโร่ (มัตสึดะ โชตะ) ทายาทรุ่นที่ 2 แห่งตระกูลโรงเรียนสอนพิธีกรรมชงชาอันเก่าแก่ของญี่ปุ่น และมิมาซากะ อากิระ (อาเบะ สึโยชิ) ผู้ซึ่งมีพ่อเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการธุรกิจใต้ดิน
ตลอดชีวิตของ โดเมียวจิ สึคาสะ โตมาด้วยรูปลักษณ์หล่อเหลา และร่ำรวยเงินทอง ทำให้สึคาสะมีนิสัยหยิ่งยะโส เชื่อว่าโลกทั้งโลกล้วนซื้อได้ด้วยเงิน จนได้พบ “มากิโนะ สึคุชิ” ยัยวัชพืช เด็กสาวยากจน แต่เปี่ยมความฝัน มีชีวิตที่ต้องต่อสู้สุดหัวใจเพื่อสิ่งต่างๆ

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

Close Banner